เงื่อนไขเเละข้อตกลงในการใช้บริการ

เงื่อนไขและข้อตกลงนี้ถือว่าเป็นอันเข้าใจกันดีแล้วทั้งสองฝ่าย โดยท่านต้องยอมรับเงื่อนไข ขอบเขตความรับผิดชอบของทางบริษัท ก่อนใช้บริการ ดังต่อไปนี้

  1. เงื่อนไขบริการฝากสั่งสินค้า ทางบริษัท เป็นเพียงตัวกลางในการติดต่อซื้อขายจากร้านค้าจีนที่ลูกค้าตกลงสั่งซื้อเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ขายสินค้า ดังนั้นทางบริษัท จึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น จาก ร้านค้า/โรงงานประเทศจีน เช่น สินค้าไม่ครบ ผิดแบบ ผิดสี ร้านไม่ส่งของ ความเสียหายจากการขนส่งจากร้านค้าหรือโรงงาน หากเกิดเหตุการณ์ข้างต้น ทางบริษัทยินดีที่จะช่วยประสานงานสอบถามขอบเขตความรับผิดชอบกับทางร้านค้าหรือโรงงานอย่างสุดความสามารถ แต่ไม่รับประกันผลการรับผิดชอบจากร้านค้าจีนได้
  2. ทางบริษัทไม่รับขนส่งสินค้าผิดกฏหมาย, สินค้าที่เสี่ยงต่อการติดไฟ, สิ่งมีชีวิตทุกชนิด, ต้นไม้พืชพรรณหากลูกค้าฝ่าฝืนหรือเกิดความเสียหายต่อสินค้าในตู้ ทางลูกค้าต้องชำระค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
  3. สินค้าที่เสี่ยงต่อการแตกหัก หรือเสียหายได้ง่าย หากลูกค้าต้องการจัดส่งสินค้าดังกล่าว ควรทำการตีลังไม้เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายที่อาจเกิดจากการขนส่ง ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นนั้นแม้จะตีลังไม้แล้ว ทางบริษัทขอยกเว้นการรับผิดชอบต่อความเสียหายทุกกรณี เนื่องจากไม่สามารถควบคุมการขนส่งตลอดระยะทางได้
  4. ทางบริษัทไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าในการจัดส่งที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย เช่น ความล่าช้าจากด่านตรวจ ภัยธรรมชาติ วันหยุดยาว แต่จะเร่งติดตามและดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
  5. ลูกค้าพรีออเดอร์ หากรับสินค้าแล้ว แนะนำให้ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับทั้งหมด ถ่ายรูปหีบห่อหน้ากล่อง และถ่าย VDO ตอนแกะกล่องสินค้าเก็บไว้เสมอ หากลูกค้าพบว่าสินค้ามีปัญหาได้สินค้าไม่ตรงตามแบบที่สั่ง ร้านส่งสินค้าไม่ครบ และอื่นๆ กรุณานำหลักฐานแจ้งปัญหาเข้ามาในระบบโดยทันทีหรือแจ้งภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากลูกค้าแจ้งทางบริษัทช้า เกินเวลาที่กำหนด จะติดตามยาก และอาจจะไม่ได้รับการชดเชยจากร้านค้าจีน ทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบความผิดพลาดอันเนื่องมาจากร้านค้าทุกกรณี
  6. หากสินค้าสูญหาย อันเกิดจากการขนส่งระหว่างประเทศ ทางบริษัทรับผิดชอบไม่เกิน 3 เท่าของค่าขนส่งของสินค้าที่สูญหาย แต่ไม่เกินค่าสินค้านั้นๆ หรือตามเงื่อนไขการรับประกันที่ทางลูกค้าได้ตกลงซื้อประกันไว้กับทางบริษัท
  7. ในกรณีที่สภาพแพ็คเก็จสินค้าเสียหายเกินกว่าจะสามารถขนส่งจากจีนมาได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรีแพ็คสินค้าใหม่และเก็บค่ารีแพ็คสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  8. กรณีที่สินค้าถึงโกดังไทย ถ้าไม่มีผู้ติดต่อขอรับสินค้าภายใน 7 วัน หากเกิดการสูญหาย ทางบริษัท ขอไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และในกรณีที่ลูกค้าไม่ติดต่อรับสินค้าภายใน 1 เดือนนับจากวันที่สินค้าเข้าโกดังไทย ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการขายสินค้าทอดตลาดเพื่อชดเชยค่าขนส่งในลำดับถัดไป
  9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งสินค้า หากยังไม่ได้รับการชำระเงิน
  10. บริษัทของสงวนสิทธิ์ในการตรวจเช็คสินค้าสินค้าในกรณีจําเป็นเพื่อระบุและบันทึกรายละเอียดสินค้า
  11. โปรดอ่านเงื่อนไขการให้บริการต่อไปนี้โดยละเอียด ก่อนการใช้งาน หรือสมัครสมาชิก เพื่อสิทธิประโยชน์และข้อผูกพันตามกฎหมาย ของลูกค้า เมื่อลูกค้าใช้บริการกับทางบริษัทจะถือว่าท่านยอมรับและรับทราบในข้อตกลงต่างๆข้างต้นทุกกรณี